ปาฎิหาริย์ หรือ เรื่องบังเอิญ ภาค2

 

ประมวลเหตุการณ์ที่ปราสาทเขาพระวิหาร

 ภาพเหตุการณ์การปะทะกันระหว่างทหารไทยกับกัมพูชา

 

 ตัวปราสาทเขาพระวิหารและพื้นที่บริเวณรอบๆในกรณีเกิดข้อพิพาทไทย-กัมพูชาและจุดเกิดการปะทะกัน

 

ทหารไทยที่ทำหน้าที่ปกป้องอธิปไตยของประเทศและเกิดการปะทะกันกับทหารกัมพูชา

 

 ทหารเขมรเสริมกองกำลังรบรอบๆปราสาทเขาพระวิหาร

 

ทหารไทยเสริมเขี้ยวเล็บ  เตรียมจัดหนัก...สั่งสอนเขมร

 

 

ประสบการณ์พระหลวงปู่เทพโลกอุดรรุ่น มั่งมี โชคลาภ

 ไทยกับเขมรปะทะเดือด!!!  เขมรไม่ได้กินเลือดไทย

              เขมรลอบกัดจัดหนักยัดไอ้หัวปลี (RPG-7) ให้ทหารไทยกิน ลูกวิ่งข้ามหัวตกห่างไม่ถึง 3 เมตร...ไม่ระเบิด!?             

           จากเหตุการณ์กรณีพิพาทพื้นที่รอบบริเวณปราสาทเขาพระวิหารระหว่างไทยกับกัมพูชานั้น ทำให้เกิดการปะทะกันของกองกำลังทั้สองฝ่ายและในเหตุการณ์ของการปะทะกันนั้น ครั้งหนึ่งทหารเขมรได้ลอบซุ่มโจมตีขบวนชุดลาดตระเวนของฝ่ายไทย(ชุดลาดตระเวนร่วม อส.ทพ,ทหารราบ,ทหารปืนใหญ่) โดยฝ่ายเขมรได้ยิงจรวจ อาร์ พี จี (RPG-7) เข้าใส่ชุดลาดตระเวนของไทย 2 ลูก ยิงดักหัวและท้ายขบวนกะเอาให้ตายทั้งหมู่แต่ลูกจรวจ อาร์ พี จี วิ่งลอยข้ามหัวของทหารไทยไปตกชายป่าห่างจากพวกเขาประมาณ 3 เมตรแล้ว  หัวจรวจไม่ระเบิด!! ฝ่ายทหารไทยจึงได้ยิงตอบโต้ทหารเขมรจนฝ่ายเขมรถอยล่นกลับเข้าฝั่งกัมพูชาไป หลังจากเหตุการณ์สงบชุดลาดตระเวนของไทยปลอดภัยทุกคน และจากการตรวจสอบรอบๆบริเวณพบว่าทหารเขมรได้เข้ามาซุ่มรอดักยิงทหารไทยโดยมีการเตรียมการไว้ก่อนล่วงหน้า  มีการวางจุดซุ่มยิง จุดสังหาร จุดถอยล่น ไว้ล่วงหน้าแล้ว ซึ่งโอกาสพลาดมีน้อยหรือแทบไม่มีเลย และที่สำคัญเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในฝั่งไทย  จากเหตุปะทะกับทหารเขมร  ครั้งนั้นแล้วลูก อาร์พี จีไม่ระเบิดได้สร้างความอัศจรรย์ให้กับทหารชุดนั้นเป็นอย่างมาก หนึ่งในจำนวนนั้นก็คือหัวหน้าชุดลาดตระเวนหรือจ่ากองร้อย คนที่เคยได้รับพระหลวงปู่เทพโลกอุดรรุ่นมั่งมีโชคลาภ จากท่านอาจารย์ ณริชธันร์ ศรีอิทธิมนต์กับคุณอภิชาติ และน้องในชมรม นายชุมพล กองนามน ในคราวก่อนนั่นเอง  ซึ่งก่อนออกลาดตระเวนเขาได้อาราธนาขอพรกับองค์หลวงปู่เทพโลกอุดรว่า “ขอให้องค์หลวงปู่คุ้มครองตัวเขาและน้องทหารในชุดลาดตระเวนให้มีความปลอดภัยอย่าได้เจออันตรายใดๆเลย”หลังจากกลับเข้าฐานที่ตั้งแล้ว นั้นเรื่องนี้เป็นที่โจทย์ขานกันมากในชายแดนด้านเขาพระวิหาร ทำให้บรรดาทหาร หาญทั้งหลายต่างมีความต้องการพระหลวงปู่เทพโลกอุดร ชุดนี้กันมาก ตัวเขาเอง(จ่ากองร้อย)กับหัวหน้าฐานและทางหน่วยเหนือ ต้นสังกัดจึงได้ติดต่อขอความอนุเคราะห์จากท่านอาจารย์ ณริชธันร์ ศรีอิทธิมนต์(อรุโณภิกขุ) ขอรับพระชุดนี้เพิ่ม เพื่อนำไปแจกให้กับทหาร หาญทั้งหลายที่ประจำการอยู่ในแนวหน้าทางชมรมโลกุตตระธรรม-โลกอุดร(คณะศิษย์หลวงปู่ใหญ่)โดยการนำของท่านอาจารย์ณริชธันร์  ศรีอิทธิมนต์(อรุโณภิกขุ) จึงได้นำวัตถุมงคลพระหลวงปู่เทพโลกอุดร รุ่น มั่ง มี โชคลาภ ชุดนี้มามอบให้กับพี่น้องทหาร หาญที่เขาพระวิหารในครั้งนี้......

 

ทหารเขมรกับจรวจ อาร์พีจี-7 ที่ยิงใส่ทหารไทย  หรือเรียกมันว่า...ไอ้หัวปลี......

 

 

มอบวัตถุมงคลให้ทหารที่เขาพระวิหาร

จะปกป้องผืนแผ่นดิน   แม้ต้องสิ้นชีวาวาย  เพราะข้า.....คือทหารของพระราชา

 

โลกุตตระธรรม-โลกอุดร(คณะศิษย์หลวงปู่ใหญ่) ได้มอบวัตถุมงคลพระผงหลวงปู่เทพโลกอุดร รุ่น มั่ง มี โชคลาภ ให้กับทหารที่เขาพระวิหาร ๕ พ.ย. ๒๕๕๑

 

      มอบวัตถุมงคลพระผงหลวงปู่เทพโลกอุดรรุ่น มั่ง มีโชคลาภ ให้กับทหารที่เขาพระวิหาร ร่วมกับชาวบ้านภูมิซลอน ๕ พ.ย. ๒๕๕๑ 

 

         เจ้าของเหตุการณ์ ที่ถูกเขมรซุ่มโจมตีด้วยจรวจ RPG-7 เล่าเหตุการณ์ให้ฟังพร้อมโชว์พระผงหลวงปู่เทพโลกอุดรรุ่น มั่ง มีโชคลาภ ที่เขาพกติดตัวในวันเกิดเหตุ 
             “เขมรมันไม่ได้กินพวกผมหรอก เพราะหลวงปู่ท่านอยู่กับพวกเรา ท่านช่วยให้พวกผมได้รับความปลอดภัย”  คุณจ่า...ท่านพูดด้วยความภูมิใจและดีใจสุดๆที่พระของหลวงปู่เทพโลกอุดร 

ช่วยให้เขารอดตาย......

 

ทิ้งทว..... การที่พวกเขามาอยู่ชายแดนมันก็ลำบากอยู่แล้วนั้นยังไม่พอเขาต้องห่างลูก ห่างเมีย ห่างพ่อแม่ พี่น้องอันเป็นที่รักของเขาอยู่ข้างหลังและยังมีภาระหน้าที่รักษาแผ่นดินปกป้องประเทศอยู่เบื้องหน้า ถ้าพวกเขารอดชีวิตเท่ากับครอบครัวเขารอด  เรารอด  ประเทศไทยเราก็รอด   ฉะนั้นเราสมควรที่จะเสียสละเพื่อพวกเขาบ้างไม่มากก็น้อย  เพราะถ้าพวกเขาปลอดภัย   ก็เท่ากับประเทศของเราก็ปลอดภัยไปด้วยเช่นกัน  

ขอประโยคนี้จงอยู่ในใจของพวกเราชาวโลกุตตระธรรมและ..คนไทยทุกคน...                                                                           

                                                                                                  จากใจ.....ศิษย์นอกดง......